Huyền thoại Bayern Munich vẫn nghi ngờ Vidal

15:26 Thứ hai 21/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân cựu thủ thành Oliver Kahn đã lên tiếng khẳng định ngôi sao người Chile không phải nhân tố phù hợp với hệ thống chiến thuật của Bayern Munich vào thời điểm hiện tại.

Vidal không phải nhân tố phù hợp dành cho Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Cuối tuần vừa rồi, Arturo Vidal đã có màn trình diễn xuất sắc để góp công vào thắng lợi chung cuộc 3-0 của Bayern Munich trước Darmstadt tại vòng 5 Bundesliga.

Tuy nhiên, một huyền thoại bên phía Hùm xám là cựu thủ thành Oliver Kahn vẫn cho rằng cựu cầu thủ Juventus không phải nhân tố thực sự phù hợp với triết lý của HLV Pep Guardiola.

Chia sẻ trên Sport 1, “lão tướng” người Đức cho biết: “Thời điểm hiện tại, có thể Vidal vẫn đang chơi tốt nhưng mọi người phải biết rằng, khả năng của cậu ấy gần như phụ thuộc vào những tình huống tranh chấp.”

“Dưới thời Pep Guardiola, Munich là một đội bóng chủ yếu vận hành dựa trên khả năng luân chuyển bóng linh hoạt của hàng tiền vệ. Do đó, Vidal hoàn toàn có thể gặp khó khăn trong hệ thống này.”

“Tôi không dám chắc 100% nhận định của mình là đúng nhưng tôi nghĩ rằng Vidal không phải mẫu cầu thủ phù hợp dành cho Bayern Munich, ít nhất là vào thời điểm hiện tại.”

B.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục