Huyền thoại Barcelona, Iniesta chuẩn bị tuyên bố giải nghệ

16:26 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnAndres Iniesta, huyền thoại của câu lạc bộ Barcelona, ​​dự kiến ​​sẽ tuyên bố giải nghệ vào ngày 8 tháng 10, theo báo cáo của Mundo Deportivo.

Cựu đội trưởng của Barcelona, và là người hùng của đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2010 đã chia sẻ một video trên mạng xã hội cho biết, anh sẽ tiết lộ về kế hoạch tương lai vào ngày đó.

Kể từ khi chia tay CLB Emirates tại UAE vào ngày 1 tháng 7, Iniesta đã không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Theo nguồn tin của Mundo Deportivo, Iniesta, 40 tuổi, hiện đã sẵn sàng giải nghệ.

Andres Iniesta được tôn vinh là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Barcelona, ​​nơi anh đã giành được hầu hết mọi danh hiệu có thể.

Iniesta khi còn chơi cho Barca.

Bộ sưu tập ấn tượng của anh cùng Blaugrana bao gồm 9 danh hiệu La Liga, 4 Champions League, 6 Copa del Rey, 3 Siêu cúp châu Âu, 7 Siêu cúp Tây Ban Nha và 3 FIFA Club World Cup.

Trên đấu trường quốc tế, anh ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết World Cup 2010 trước Hà Lan, giúp Tây Ban Nha giành chiếc cúp vàng danh giá. Iniesta cũng cùng La Roja vô địch châu Âu năm 2008 và 2012.

Huyền thoại 40 tuổi này trước đây đã ám chỉ rằng anh muốn trở lại Barcelona vào một thời điểm thích hợp trong tương lai. Rất có thể chúng ta sẽ được thấy một Andres Iniesta mặc vest và đảm nhiệm một vị trí lãnh đạo ở Barca trong thời gian tới.

Nguyễn Văn Thịnh | 16:26 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục