Huyền thoại Barca chỉ trích truyền thông, bênh vực Pique

23:13 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnXavi Hernandez cho rằng giới truyền thông đã gây ra ‘trò hề’ và họ phải chịu trách nhiệm cho điều đó thay vì hướng ‘mũi rìu’ về phía Pique.

gerardpique-cropped_ly8o5k4lfgx21v03742p58zpe

 Pique vì vu oan với chiếc ống tay áo. Ảnh: Internet

Mới đây, trung vệ Gerard Pique một lần nữa rơi vào cơn bão chỉ trích của dư luận. Sau chiến thắng 2-0 trước Albania tại vòng loại World Cup 2018,’mớ họa’ từ chiếc ống tay của áo đấu bất ngờ ập đến trong sự ngỡ ngàng của chính trung vệ 29 tuổi. Khởi nguồn từ tờ AS, hàng loạt các bài báo đã được tung ra với nội dung Pique muốn cắt đi chiếc ống tay áo để loại bỏ những thiết kế có hình lá cờ của đất nước Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ngay sau đó, đây được đính chính là một thông tin mang tính chất ‘lá cải’ thực sự và chính Pique cũng không hề hay biết bất cứ điều gì liên quan đến vẫn đề này.

Trong cơn ‘tức giận’, trung vệ ngôi sao của Barcelona đã tuyên bố anh sẽ chia tay sự nghiệp ở ĐTQG sau kỳ World Cup 2018 dù vẫn còn khá sung sức. Nhiều người cho rằng đây là một tuyên bố ‘làm màu’ của tuyển thủ xứ bò tót. Nhưng theo Xavi Hernandez, cựu đồng đội của Pique tại Barcelona cũng như La Roja, chính báo giới mới là kẻ gây ra ‘trò hề’ trong việc này:

“Tôi thấy tất cả những chuyện này thật lố bịch và đáng xấu hổ. Bất cứ ai không theo dõi vụ việc này vẫn cứ nghĩ là cậu ấy đã thực sự muốn cắt đi cánh tay áo. Một vài kẻ ngu ngốc nào đó đã gây nên sai lầm tai hại này, tất cả những lời cáo buộc đối với Pique, tôi đều hiểu rất rõ bởi vì tôi cũng từng phải trải qua, mặc dù tôi thực sự không quan tâm đến những nhận định đó. Họ không tôn trọng Pique và cứ thế cáo buộc mọi tội lỗi cho cậu ấy. Tất cả những phản ứng của cậu ấy là hoàn toàn dễ hiểu.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:50 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục