Huyền thoại Barca cân nhắc chuyện giải nghệ

22:26 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnNHM Barcelona nhận tin sét đánh vì quyết định quan trọng đến từ một người thủ lĩnh.

Gerard Pique là một trong những cầu thủ cuối cùng còn sót lại từ thế hệ vàng Barca 2008-2012. Sự ra đi Xavi, Andres Iniesta, Carles Puyol và Lionel Messi khiến anh cùng Busquets trở thành những đại diện cuối cùng từng chơi thi đấu cho một Barca bước thời hoàng kim.

Vào thời điểm hiện tại, trung vệ người TBN vẫn là trụ cột và thủ lĩnh tại sân Nou Camp. Các cống hiến của Pique cho Barca suốt hơn một thập kỷ đã qua biến cựu cầu thủ Man Utd trở thành cái tên khó bị thay thế tại CLB. Vì vậy, thông tin mới đây từ El Nacional sẽ khiến NHM Barca phiền lòng.

Theo đó, nhà vô địch World Cup 2010 đã nói với Xavi và Laporta rằng anh ấy có ý định treo giày vào cuối mùa giải. Quyết định giải nghệ không gây bất ngờ, bởi Pique đã nhiều lần nói rằng anh sẽ rút lui khi cảm thấy không thể đóng góp nhiều hơn cho CLB.

Huyền thoại Barca cân nhắc chuyện giải nghệ - Bóng Đá

 Pique tính đến chuyện giải nghệ.

Tuy nhiên, hậu vệ này sẵn sàng ở lại thêm một mùa giải nếu Xavi cho rằng anh cần sự giúp sức từ người đồng đội cũ. Trong trường hợp đó, Pique sẽ ký một hợp đồng với mức lương thấp hơn so với giao kèo hiện tại. 

Trong tương lai, khi Barca chia tay Pique, CLB có sẵn người thay thế. Ronald Araujo đang chơi tiến bộ và cầu thủ này được lựa chọn trám vào khoảng trống mà Pique để lại.

Video Pique trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 21:28 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục