Huyền thoại Arsenal muốn Arteta chơi 5 hậu vệ trước Man City

16:39 Thứ bảy 28/08/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Pháo thủ - Martin Keown đã chỉ ra những yếu điểm mà HLV Mikel Arteta cần phải khắc phục.

Vào đêm nay, Arsenal sẽ đối đầu với thử thách khó khăn khác khi phải làm khách trên sân của Man City. Pháo thủ để thua ở 2 vòng đầu tiên, để thủng lưới 4 lần và chưa ghi được bàn thắng nào. Áp lực vì vậy đang đè nặng lên vai của Mikel Arteta cùng các học trò.

Mới đây, huyền thoại Martin Keown nhận định: “Arsenal đang lơ lửng giữa sơ đồ 4 hậu vệ và 5 hậu vệ, với Granit Xhaka đôi khi là tiền vệ và đôi khi là hậu vệ.

Kieran Tierney đã được yêu cầu che lấp những khoảng trống vô lý ở phía bên trái.

'Ridiculous': Keown thinks Arteta has made a big mistake with Arsenal star - Bóng Đá

 Arsenal đang gặp khó khăn.

Cậu ấy dâng lên để hỗ trợ hàng công, mở rộng cánh, với Xhaka bọc lót cho cậu ấy ở hậu vệ trái. Khi đó, chỉ còn mỗi Albert Sambi Lokonga ở hàng tiền vệ. Quá đơn độc, Arsenal không thể xây dựng lớp bảo vệ để ngăn chặn những đường bóng hướng đến Romelu Lukaku.

Khi Arsenal mất bóng ở giữa sân, rất khó để Tierney biết được Xhaka sẽ ở lại hàng tiền vệ hay lùi về phía sau. Tốt hơn hết là Arsenal nên đơn giản mọi thứ và bắt đầu với 5 hậu vệ - hệ thống đã được sử dụng rất thành công trong hành trình vô địch FA Cup năm 2020.”

Ở trận đấu tới, Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của Thomas Partey, Eddie Nketiah, Gabriel Magalhaes và Hector Bellerin vì chấn thương. Ben White cũng vắng mặt vì chưa bình phục thể lực.

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Endo | 15:41 28/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục