Huyền thoại Arsenal "khích tướng" Tottenham

18:07 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Striver, huyền thoại Arsenal, Gilberto Silva hy vọng Tottenham Hotspur sẽ chơi hết mình trước Manchester City.

Tottenham Hotspur sẽ tiếp đón Manchester City trên sân nhà trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh vào rạng sáng thứ Tư theo giờ Việt Nam. Nếu thầy trò Ange Postecoglou cản bước "The Citizens", họ có thể góp phần giúp đại kình địch cùng thành phố, Arsenal lên ngôi vô địch.

Huyền thoại Arsenal

Tottenham Hotspur có thể cản bước Manchester City?

Chia sẻ với Striver trong buổi phỏng vấn mới đây, huyền thoại Arsenal, Gilberto Silva hy vọng "Gà trống" sẽ chơi hết mình trước Manchester City. Ông nói: "Tôi nghĩ đó là một câu hỏi dành cho Tottenham, chẳng hạn như họ muốn thể hiện như thế nào trong mùa giải này, kỳ vọng của họ là gì”.
 
"Vấn đề không phải là giúp Arsenal hay không. Tôi tin điều này không liên quan. Đó là niềm tự hào của họ, giành chiến thắng trong một trận đấu quan trọng, giành được kết quả tốt vì họ đã khởi đầu mùa giải ấn tượng và sau đó họ có một số thành tích thăng trầm trong quá trình này".

Huyền thoại Arsenal

Thầy trò Ange Postecoglou liệu có muốn giúp Arsenal?

Đó sẽ là một lựa chọn khó khăn dành cho Tottenham Hotspur, trong bối cảnh họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa sau.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:09 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục