Huyền thoại Arsenal chỉ ra ứng cử viên số 1 cho chức vô địch NHA

21:47 Thứ bảy 26/11/2016

TinTheThao.com.vnMartin Keown tin rằng Chelsea đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vương tại giải đấu hấp dẫn nhất Châu Âu năm nay.

624903164

 Chelsea của Conte đang được đánh giá rất cao. Ảnh: Metro

The Blues đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh sau sự bứt phá ngoạn mục ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Antonio Conte mang theo rất nhiều kỳ vọng đến Stamford Bridge ở mùa Hè vừa qua. Chelsea dưới bàn tay của Conte đã có khởi đầu khá ổn tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, sau 2 thất bại trước Liverpool và Arsenal, nhiều người đã gạch tên thầy trò HLV Conte ra khỏi cuộc đua vô địch.  Và giờ đây, chiến lược gia người Ý đã chứng minh khả năng của mình và dập tắt mọi chỉ trích bằng vị trí số 1 trên bằng xếp hạng.

Conte được vinh danh ở hạng mục Huấn luyên viên xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League sau những chiến thắng tưng bừng liên tiếp, bao gồm chiến thắng 4-0 trước cựu Vương Manchester United. Mới đây nhất, cựu danh thủ từng khoác áo Arsenal Martin Keown cho rằng chính sự bứt phá ngoạn mục đã biến đoàn quân của Conte trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch NHA năm nay.

“Khi Arsenal đánh bại họ, họ đang cách ngôi đầu 8 điểm. Hiện tại, họ hơn đội xếp thứ 2 Liverpool 1 điểm. Như Jose Mourinho từng cảnh báo chúng ta, Chelsea vẫn là nhà vô địch cách đây 18 tháng. Không có gì là sai ở đây, nếu họ muốn xây dựng lại đế chế, họ sẽ làm vậy. Họ có nền tảng tài chính và một chiến lược gia hiểu rõ chiến thuật của mình và những gì ông ấy muốn.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:30 26/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục