Huyền thoại Arsenal chỉ ra nhược điểm của Unai Emery

15:19 Thứ sáu 24/08/2018

Cựu đội trưởng của "Pháo thủ" chỉ ra điểm hạn chế của Emery trong hai trận đấu đầu tiên tại Premier League của ông.

Sau hai thất bại liên tiếp trước Manchester City và Chelsea của Arsenal, cựu đội trưởng và cũng là huyền thoại CLB, Tony Adams nhận xét đó là hai màn trình diễn mang đậm "phong cách của Arsene Wenger".

Ông tỏ ra khá thất vọng và lo ngại Unai Emery quá giống với người tiền nhiệm để có thể thực hiện một cuộc cách mạng tại sân Emirates. Adams đánh giá Arsenal hiện tại thiếu đi sức mạnh và khả năng hồi phục, vấn đề đã có từ thời Wenger.

Huyền thoại Arsenal chỉ ra NHƯỢC ĐIỂM của Uani Emery khiến ông không thể thay đổi Arsenal - Bóng Đá

Tony Adams đánh giá Unai Emery vẫn chưa tạo ra được sự khác biệt so với Wenger.

"Sau Arsene, tôi rất hào hứng với viễn cảnh thay da, đổi thịt của Arsenal. Đó là cơ hội tuyệt vời để chúng ta tạo ra những điều khác biệt trong trận đấu với Man City".

"Nhưng ở đó tôi chỉ thấy sự thất vọng, một Arsenal mới mẻ đã không xuất hiện, họ quá thiếu sức mạnh và cả khả năng hồi phục".

"GĐĐH Ivan Gazidis đã đi tìm một thuyền trưởng mới để thay thế Arsene Wenger. Nhưng tôi không nghĩ chúng ta có thể thành công theo cách đó, vì một số CLB làm tốt hơn, bỏ ra nhiều tiền hơn Arsenal".

Mặt khác, Tony Adams cho biết Unai Emery nên chọn Bernd Leno làm thủ môn số một và tung Lucas Torreira vào sân ngay từ đầu để tận dụng sự máu lửa của cầu thủ này. Đồng thời ông cũng cho rằng, kinh nghiệm của Lichsteiner cần thiết hơn sức trẻ của Bellerin.

Thu Hà | 14:25 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục