Huyền thoại Arsenal 'bày' Wenger cách giữ chân Oezil, Sanchez

18:23 Thứ hai 19/12/2016

TinTheThao.com.vnDavid Seaman cho rằng giáo sư người Pháp cần chịu chi hơn nếu muốn giữ chân hai ngôi sao số 1 trong đội hình Arsenal hiện tại.

ozil_-_sanchez1

 Arsenal gặp khó khăn trong việc đáp ứng yêu cầu của Oezil và Sanchez. Ảnh: Express

Bản hợp đồng hiện tại của Alexis Sanchez và Mesut Oezil đều còn thời hạn đến năm 2018. Trong khi đó, quá trình đàm phán gia hạn giữa Arsenal và 2 ngôi sao này đang gặp trục trặc do phía đội bóng không thể đáp ứng được mức lương mà các cầu thủ đưa ra. Được biết, Oezil và Sanchez muốn tăng mức lương lên ít nhất là 250,000 bảng mỗi tuần. Ngoài ra, Alex Oxlade-Chamberlain cũng được cho là sẽ sớm rời sân Emirates.

Như vậy, một trong những vấn đề mà ban lãnh đạo Arsenal cũng như HLV Wenger cần đưa ra giải pháp ngay lập tức là vấn đề tài chính. Nếu không thể đáp ứng được mức lương mà bộ đội Oezil, Sanchez đưa ra, Arsenal sẽ sớm mất họ vào tay các ông lớn khác. David Seaman, huyền thoại một thời của Pháo thủ cũng cho rằng Wenger nên ‘dũng cảm’ phá két giữ chân các trụ cột nếu muốn đội bóng có tương lai tươi sáng hơn.

Họ cần phá két để giữ hai người họ, à không cả 3 người họ (Oezil, Sanchez và Oxlade-Chamberlain). Họ đang gửi tín hiệu gì đến CĐV vậy? Người hâm mộ không quan tâm đến vấn đề tài chính. Điều họ cần là được nhìn thấy các cầu thủ xuất sắc nhất thi đấu trong màu áo Arsenal. Không cần biết họ mất những gì, họ cần làm tất cả để giữ chân Oezil, Sanchez và Ox.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:30 19/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục