Huyền thoại AC Milan chỉ ra cách đánh bại PSG

14:46 Thứ ba 07/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnJean-Pierre Papin, huyền thoại của AC Milan tin rằng thầy trò Stefano Pioli có thể đánh bại PSG.

Trước cuộc đối đầu giữa AC Milan và Paris Saint-Germain trong khuôn khổ lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League, ông Jean-Pierre Papin vẫn đặt trọn niềm tin vào “Rossoneri” dù thầy trò Stefano Pioli đang có phong độ thực sự đáng báo động khi không thắng 4 trận gần nhất.

 - Bóng Đá

 Ông Jean-Pierre Papin tin rằng AC Milan có thể đánh bại PSG.

Huyền thoại người Pháp cũng chỉ ra cách để đánh bại đại diện đến từ Ligue 1. Ông nói:  “Paris Saint-Germain là một đội bóng rất mạnh, họ có một huấn luyện viên giỏi và những cầu thủ đẳng cấp. Ở Paris, AC Milan thua 0-3 vì họ chỉ trung thành với một lối đá duy nhất, điều này phải thay đổi. PSG cũng có một số điểm yếu, bạn phải cẩn thận với Mbappe và Dembele, những cầu thủ nhanh nhẹn”.

Thật khó khăn khi Rafael Leao không có được phong độ cao như năm ngoái, nhưng AC Milan có những cầu thủ đủ khả năng đánh bại PSG. Đó sẽ là một trận chiến. PSG là đội bóng có tổ chức tốt, nhưng ở Champions League, họ đã để thủng lưới 4 bàn trước Newcastle. Nếu AC Milan chơi quyết liệt, họ có thể giành được chiến thắng”.

 - Bóng Đá

 AC Milan sẽ gặp nhiều khó khăn trước PSG.

Qua cuộc trò chuyện, Jean-Pierre Papin cũng khẳng định ông luôn đặt niềm tin vào huấn luyện viên Stefano Pioli. Chuỗi trận tệ hại vừa qua của AC Milan ở cả Serie A và Champions League khiến áp lực đè nặng lên vai chiến lược gia người Italia. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:48 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục