Hủy diệt Schalke, Pep lên tiếng nói về tham vọng vô địch của City

15:05 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola lên tiếng phát biểu sau trận đấu.

Rạng sáng nay đã tiếp tục diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ lượt về Champions League. Trên sân nhà, Manchester City vùi dập các vị khách Schalke 7 bàn không gỡ. Rõ ràng, lúc này nửa xanh thành Manchester đang sáng cửa trở thành đại diện Anh đầu tiên trở nhà vô địch của đấu trường danh giá bậc nhất trời Âu kể từ năm 2012. Thế nhưng trả lời phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra rất thận trọng:

Rạng sáng nay đã tiếp tục diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ lượt về Champions League. Trên sân nhà, Manchester City vùi dập các vị khách Schalke 7 bàn không gỡ:

Pep nói về tham vọng vô địch của Man City - Bóng Đá

Pep tỏ ra thận trọng khi nói đến mục tiêu vô địch Champions League.

"Bạn luôn phải mơ ước, hướng đến những mục tiêu cao nhất có thể, nhưng cũng không được phép quên rằng các đội khác cũng sẽ nghĩ thế."

"Có thể mọi người sẽ nói nó là dễ dàng với City, nhưng thử tưởng tượng xem, sắp tới sẽ chỉ còn 8 đội bóng mạnh nhất châu Âu tham chiến. Tất nhiên chúng tôi muốn vô địch, nhưng các đội khác cũng có tham vọng đó."

"Mọi người nghĩ nó dễ là bởi Real Madrid đã bị loại, điều đó làm độ khốc liệt bị giảm đi. Đúng thế, đó là một đối thủ rất mạnh, nhưng ngoài họ vẫn còn hàng tá câu lạc bộ khác cũng đáng sợ không kém."

Anh Tú | 14:00 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục