Hủy diệt Bremen, Bayern Munich "lên đạn" chờ Juventus

07:39 Chủ nhật 13/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich vừa có màn phô diễn sức mạnh ở vòng 26 Bundesliga khi nả vào lưới Werder Bremen tới 5 bàn không gỡ.

Bayern có chiến thắng rất đậm. Ảnh internet.

Cuối tuần này, Bayern Munich sẽ có cuộc chạm trán với Juventus ở vòng 1/8 Champions League vì thế, HLV Pep Guardiola đã cất hàng loạt trụ cột như Robert Lewandowski, Douglas Costa và Arturo Vidal lên ghế dự bị nhưng không vì thế mà sức mạnh của Hùm xám suy giảm.

Ngược lại, lực lượng hùng hậu của Bayern với những kép phụ như Ribery, Coman hay Gotze đã cống hiến cho khán giả nhà một trận đấu đầy bùng nổ với hàng loạt các đợt hãm thành liên tiếp. Dù rất cố gắng nhưng hàng thủ Werder Bremen chỉ đứng vững được đúng 9 phút.

Theo đó, với lối đá tốc độ đầy biến hóa luân chuyển giữa hai bên cánh và trung lộ, Bayern Munich có tới 5 lần phá lưới Werder Bremen theo cách không thể thuyết phục hơn. Thắng lợi đậm đà này giúp Hùm xám có được bước chạy đà hoàn hảo trước cuộc chiến với Juventus vào giữa tuần.

"Nhất tiễn hạ song điêu", Bayern Munich cũng tạm thời nới rộng khoảng cách với Borussia Dortmund trên BXH Bundesliga lên thành 5 điểm trước khi đội bóng của HLV Tomas Tuchel bước vào trận đấu được dự đoán khá khó khăn trước Mainz 05 vào tối nay (13/03).

Đội hình ra sân:

Bayern Munich: Neuer; Lahm, Kimmich, Benatia, Alaba; Alonso; Coman, Muller, Thiago, Ribery; Gotze.

Weder Bremen: Weidwald; Gebre Selassie, Galvez, Vestergaard, Djilobodji, Garcia; Oztunali, Veljkovic, Grillitsch, Yatabare; Ujah.

Video tổng hợp Bayern Munich 5-0 Werder Bremen:

Thanh Hải | 07:39 13/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục