Hủy diệt Almeria, Real Madrid qua mặt Barca trên BXH

05:07 Chủ nhật 13/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trước khi bước vào trận đấu với Almeria trên sân nhà Bernaneu, Real Madrid đã đón một tin rất vui khi kình địch Barca đã thất thủ 1-0 trên sân của Granada. Qua đó, Real Madrid sẽ có cơ hội vượt qua đối thủ này trên BXH nếu có được chiến thắng.

Tâm lí phấn khích khi có cơ hội vượt qua Barca, các cầu thủ Real Madrid nhập cuộc rất tự tin và liên tiếp tạo ra các cơ hội nguy hiểm. Phút thứ 4 Di Maria cảnh báo đội khách bằng cú sút dội xà ngang uy lực, và lại là Di Maria sút xa nguy hiểm buộc thủ thành Esteban bay người cản phá 3 phút sau đó.

Phút 22, Gareth Bale nhận bóng trong vòng cấm và ra chân rất nhanh nhưng không thắng được thủ môn đội khách. Almeria chơi phòng thủ kiên cường nhưng không biết cách phản công để giảm sức ép cho hàng thủ. Và điều tất yếu đã phải đến. Phút 28, cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất từ đầu trận là Di Maria tung cú cứa lòng chân trái sắc như dao cạo mở tỉ số 1-0.

Di Maria mở đầu cho chiến thắng hoành tráng của Real

Real Madrid có thêm một vài tình huống nguy hiểm nhưng Benzema khá vô duyên trước những pha căng ngang của đồng đội. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1-0, nhưng thế trận an nhàn giúp Real Madrid được dự báo cầm chắc chiến thắng trong tay (Almeria không có nổi một cú sút về phía khung thành của Diego Lopez trong hiệp một).

Sang hiệp hai, thế trận một chiều vẫn không có gì thay đổi trên sân Bernabeu. Phút 53, Benzema đẩy bóng chếch sang cánh trái cho Bale ở vị trí trống trải, cầu thủ xứ Wales tung cú sút căng, bóng đập tay thủ môn Esteban bay vào lưới nâng tỉ số 2-0. Chỉ ít phút sau, Isco xoay sở trong vòng cấm và tung cú sút ở góc hẹp, tỉ số đã là 3-0 cho Real ở phút 57 của trận đấu.

Dẫn với cách biệt an toàn, HLV Ancelotti rút lần lượt 2 cầu thủ quan trọng là Di Maria và Bale ra nghỉ để chuẩn bị cho trận chung kết Cúp nhà Vua, vào sân thay thế là Casemiro và Morata. Riêng Benzema được giữ lại trên sân nhưng không thể hiện phong độ tốt. Phút 82, Morata giật gót đẹp mắt cho Benzema nhưng tiền đạo người Pháp dứt điểm... lên trời.

Phút 85, Morata thoát xuống đối mặt Esteban và nhẹ nhàng tâng bóng ấn định chiến thắng 4-0. Almeria quá yếu và Real Madrid đã có một trận đấu vô cùng nhàn nhã dù cho một nửa đội hình vắng mặt vì chấn thương và thẻ phạt. Như vậy, với kết quả này, Real Madrid có 79 điểm, hơn Barca 1 điểm và tạm thời bằng điểm với Atletico. Một bước chạy đà hoàn hảo cho trận chung kết cúp nhà Vua sẽ diễn ra vào giữa tuần sau!

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Lopez; Nacho, Pepe, Varane, Coentrao; Modric, Illaramendi, Di Maria; Bale, Benzema, Isco

Almeria: Esteban; Nelson, Trujillo, Martinez, Mane; Verza, Tebar, Corona; Zongo, Rios, Barbosa

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục