Hutchison: Để Ronaldo ra sân là việc làm vô nghĩa

21:46 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Liverpool, Don Hutchison đã chỉ trích đội trưởng Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo giữa lúc EURO 2024 đang diễn ra.

Hutchison cho rằng Ronaldo đã buộc HLV phải đưa mình vào đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha trong trận gặp Georgia rạng sáng nay. Đội cửa dưới đã gây sốc khi giành chiến thắng 2-0.

Cựu danh thủ tuyên bố rằng quyết định góp mặt trong trận đấu của cựu tiền đạo Manchester United được thúc đẩy bởi việc theo đuổi các kỷ lục cá nhân, đồng thời nói thêm rằng điều đó vô nghĩa.

Ronaldo đang chơi cho CLB ở Ả Rập.

"Tôi có cảm giác Roberto Martinez đã có cuộc trò chuyện một chiều và Ronaldo nói: 'Tôi sẽ ra sân'. Đối với tôi điều đó chẳng có ý nghĩa gì, ngoại trừ việc bạn đang theo đuổi kỷ lục cá nhân. Pepe đã được nghỉ ngơi."

"Ronaldo đã gần 40 tuổi, đối với tôi việc cho cậu ấy nghỉ ngơi là điều hợp lý, đặc biệt là khi bạn đã vượt qua vòng bảng."

Bồ Đào Nha đã có vòng bảng không như ý dù đươc đánh giá lọt vào bảng dễ, nhất là sau trận thua sốc Georgia. Dù vậy họ vẫn đứng đầu bảng và chỉ phải gặp Slovenia ở vòng 16 đội.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 21:46 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục