Hụt Sesko, Arsenal tìm được phương án thay thế

21:25 Thứ tư 12/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ The Hard Tackle, Pháo thủ đã chuyển hướng sang tiền đạo người Hà Lan sau khi bỏ lỡ Benjamin Sesko.

Benjamin Sesko là một trong những tiền đạo được Arsenal săn đón ráo riết thời gian qua. Đáng tiếc tiền đạo người Slovenia quyết định tiếp tục gắn bó với màu áo RB Leipzig.

Bổ sung một số 9 chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở mùa hè 2024. Mikel Arteta không thể trông chờ vào phong độ, hiệu suất ghi bàn nơi Gabriel Jesus.

Theo báo cáo từ The Hard Tackle, Arsenal có thể chuyển sự tập trung sang tiền đạo Joshua Zirkzee sau khi bỏ lỡ Sesko. Ngôi sao người Hà Lan gây ấn tượng trong màu áo Bologna ở mùa giải 2023/2024, góp công giúp đội nhà dự Champions League mùa tới.

Joshua trong màu áo Bologna.

Mức phí chuyển nhượng của Joshua vào khoảng 40 triệu euro. Con số đó không thể làm khó Arsenal. Ở tuổi 23, Joshua được xem như bản hợp đồng tương lai đối với Pháo thủ.

Man United, AC Milan là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Arsenal ở thương vụ Joshua.

"Nếu phải lựa chọn, tôi thích chứng kiến Zirkzee gia nhập Arsenal hơn. Đội bóng có đủ kiên nhẫn dành cho cậu ấy, giúp Zirkzee tự tin hơn," cựu danh thủ Frank de Boer chia sẻ.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 21:25 12/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục