Hụt Olise, Chelsea đã có phương án thay thế lý tưởng

07:39 Thứ hai 24/06/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Omari Kellyman là một cái tên giàu tiềm năng, xứng đáng để đội chủ sân Stamford Bridge đặt niềm tin.

Kể từ thời điểm chủ tịch Todd Boehly tiếp quản Chelsea, tất cả đều biết người đàn ông này ưa thích những kỳ chuyển nhượng đến mức nào. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi “The Blues” hiện là một trong những câu lạc bộ năng nổ nhất phiên chợ hè 2024 ở cả chiều mua và bán.

Chelsea chấp nhận chi 19 triệu bảng vì Omari Kellyman.

Tiền đạo thuộc biên chế Lille, Jonathan David là cái tên mới nhất lọt vào danh sách mục tiêu của đội bóng áo xanh, tin tức này xuất hiện chỉ vài giờ sau khi thần đồng người Brazil, Estevao Willian đồng ý chuyển sang khoác áo đại diện phía Tây London vào năm tới.

Dẫu vậy, không phải lúc nào Chelsea cũng thành công trong việc thuyết phục các cầu thủ chuyển tới Stamford Bridge. Cách đây ít ngày, một trong những cái tên mà “The Blues” để mắt đến từ lâu, Michael Olise đã từ chối họ để đầu quân cho Bayern Munich. Thông báo chính thức chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đây được coi là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Todd Boehly và các cộng sự. Người hâm mộ đội bóng áo xanh chắc hẳn cũng có đôi chút thất vọng. Tuy nhiên, đại diện phía Tây London đã nhanh chóng chuyển sang một phương án khả thi hơn. Sau Estevao Willian, họ đang tiếp cận một tài năng trẻ khác.

Tiền vệ trẻ thuộc biên chế Aston Villa, Omari Kellyman là cái tên mà ban lãnh đạo “The Blues” ngắm đến. Ban lãnh đạo câu lạc bộ nhận thấy tiềm năng của cầu thủ này và sẵn sàng chi ra 19 triệu bảng để sở hữu anh, dù kinh nghiệm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh của thần đồng 18 tuổi tương đối ít ỏi.

Tiền vệ sinh năm 2005 mới chỉ chơi sáu trận cho đội một Aston Villa, với hai trong số đó là ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những gì anh thể hiện ở cấp độ trẻ, đây thực sự có thể trở thành một vụ mua bán khá khôn ngoan đối với tân huấn luyện viên Enzo Maresca.

Giống như Michael Olise, Omari Kellyman sở hữu một chiếc "chân trái làm bằng vàng", đi bóng đầy kỹ thuật và khéo léo. Ngoài ra, anh còn có sự sáng tạo, khả năng kiểm soát bóng và tầm nhìn tuyệt vời. Đây có thể là bản hợp đồng tạo ra tác động đáng kể đến đội một Chelsea trong những năm tới.

Omari Kellyman sở hữu tiềm năng phát triển lớn.

So với các đồng đội cùng trang lứa, thần đồng người Anh tỏ ra vượt trội hoàn toàn. Việc để cầu thủ này tiếp tục thi đấu tại cấp độ trẻ là điều phí phạm. Đó chính là lý do vì sao huấn luyện viên Unai Emery quyết định để tiền vệ sinh năm 2005 ra mắt đội một Aston Villa ở mùa giải vừa qua.

Omari Kellyman có thể không phải là bản hợp đồng hào nhoáng giống như Michael Olise nhưng anh sở hữu tiềm năng to lớn để vươn tầm ngôi sao hàng đầu. Và với tiềm lực tài chính dồi dào, Chelsea sẵn sàng đánh cược cho thương vụ này.

Trần Huy Trưởng | 07:39 24/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục