Hụt Marquinhos, Barca chuyển hướng mua trung vệ 'nội địa'

19:59 Thứ tư 25/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barca đang nhắm đến trung vệ Sidnei, người đang thi đấu trong màu áo Deportivo tại La Liga.

Sidnei từng chạm trán Barca nhiều lần. Ảnh: Internet.

Việc tìm một trung vệ mới đang ngay càng trở nên cấp bách với Barcelona. Hàng thủ của họ hiện chỉ có Gerard Pique và Javier Mascherano là có thể khiến người ta yên tâm ở vị trí trung vệ. Nhưng mới đây, cầu thủ người Argentina đã được xác nhận đạt điều khoản với CLB Juventus.

Trước đó, Barcelona đã theo đuổi Marquinhos trong một thời gian rất dài. Tuy nhiên, họ đã phải bỏ cuộc khi trung vệ người Brazil được đảm bảo tương lại tại Paris Saint-Germain. Điều này khiến HLV Luis Enrique phải đối diện với vấn đề nhân lực khá nan giải.

Và mới đây, ông đã chuyển hướng sang một trung vệ người Brazil khác. Đó là Sidnei, cầu thủ 26 tuổi đang chơi cho Deportivo. Anh chuyển đến La Liga từ CLB Benfica của Bồ Đào Nha. Tờ AS khẳng định giữa hai bên đã đi đến rất gần những điều khoản thống nhất.

Trong quá khứ, Barca nổi tiếng là đội bóng rất kém cỏi trong việc mua trung vệ. Điển hình là 2 thất bại mới nhất: Jeremy Mathieu và Thomas Vermaelen. Ngoài Sidnei, đội bóng này từng liên hệ những cái tên như John Stones (Everton) và Aymeric Laporte (Athletic Bilbao).

Thanh Thịnh | 19:40 25/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục