Hụt cơ hội đến M.U, trò cũ Ten Hag tiếc nuối

06:20 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnRyan Gravenberch trải lòng về cuộc sống khó khăn tại Bayern Munich sau khi được Manchester United quan tâm, Fabrizio Romano dẫn phát biểu.

 

Mục tiêu từng được đồn đoán của Manchester United, Ryan Gravenberch, đã có những chia sẻ về quãng thời gian thi đấu hiện tại của anh tại Bayern Munich.

Tuyển thủ Hà Lan đã được M.U quan tâm trong một thời gian và họ thậm chí đã cố gắng ký hợp đồng mượn anh sau khi anh gia nhập Bayern. Tuy nhiên, Bayern đã từ chối những tiếp cận của Man United dù tiền vệ này không thi đấu nhiều phút.

Ryan Gravenberch reveals he turned down Erik ten Hag’s request to join Manchester United - Bóng Đá

 Gravenberch và Ten Hag ở Ajax.

Kể từ đó, mọi thứ không được cải thiện đối với Gravenberch. Fabrizio Romano đã trích dẫn đoạn phỏng vấn của anh trong một tweet gần đây: "Tôi không hối hận về quyết định của mình. Tôi đã hy vọng và mong đợi được thi đấu nhiều hơn ở Bayern nhưng đến giờ mọi chuyện không diễn ra như mong đợi."

"Đối với tôi, điều này thật đáng tiếc, nhưng tôi biết cách giải quyết nó."

Romano viết thêm thông tin: "Bayern đã từ chối các tiếp cận của câu lạc bộ PL vào tháng Giêng."

Gravenberch từng là một nhân vật quan trọng đối với Ajax của Erik ten Hag. Việc Man United theo đuổi Gravenberch vào mùa hè vẫn chưa được xem xét vì Erik ten Hag dường như thích Frenkie de Jong và Jude Bellingham hơn.

Thanh Vũ | 05:22 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục