Hướng tới El Clasico: BBC lép vế MNS

17:37 Thứ hai 16/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bộ ba BBC của Real Madrid gần như kém cỏi rất nhiều nếu đặt cạnh MNS của Barcelona trước El Clasic

BBC lép vế trước MNS. Ảnh internet.

Mùa trước, Bale-Benzema-Ronaldo đã cho thấy một phong độ khá tốt trước trận Siêu kinh điển lượt về khi ghi được 77 bàn thắng, kém BBC của Barcelona đúng 1 bàn nhưng tới thời điểm này, mọi thông số của bộ ba này đều tỏ ra lép về trước các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Theo đó, Ronaldo, Bale và Benzema đã nổ súng 23 lần trên mọi mặt trận. Ngoài ra, bộ 3 tấn công của Real Madrid còn có 7 đường chuyền thành bàn. Ngược lại, tổng số bàn thắng của MNS từ đầu mùa là 32. Về số đường kiến tạo, các ngôi sao Catalan chói sáng với 17 đường chuyền thành bàn, cao hơn 10 lần so với BBC.

Bộ ba MNS giữ vững phong độ dù cho họ mất Lionel Messi 8 trận gần nhất. Trước khi Siêu kinh điển diễn ra, Neymar và Suarez đã thay nhau lập công và kiến tạo, giúp Barcelona giữ vững ngôi đầu bảng La Liga trong khi đó, Ronaldo cũng sa sút với chính mình mùa trước khi trận hay, trận dở.

Về mặt giá trị, BBC cũng thua kém so với MNS. Cụ thể, Theo trang định giá Transfermarkt, tổng giá trị của MSN hiện tại rơi vào khoảng 280 triệu euro trong khi con số này của BBC là 250 triệu. Rõ ràng, trước khi El Clasico diễn ra, hàng công của Real Madrid không thể sánh được so với BBC.

Thanh Hải | 17:37 16/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục