Hướng đến Rome, sao Nhật Bản ngoảnh mặt Mourinho

10:28 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano cập nhật thông tin đáng chú ý xoay quanh tương lai của ngôi sao người Nhật Bản, Daichi Kamada.

 

Nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, phía Lazio đã gửi đến người đại diện của Daichi Kamada về một thỏa thuận mới kéo dài 2 năm, có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Các cuộc thảo luận về những điều khoản khác cũng đang được tiến hành với tín hiệu tích cực từ 2 phía. 

Trước đó, Daichi Kamada cũng là mục tiêu theo đuổi của một số CLB khác tại Serie A như AC Milan hay AS Roma. Đặc biệt với AS Roma, trong bối cảnh không dư dả về tài chính, họ rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Nhật Bản theo dạng chuyển nhượng tự do để tiết kiệm được một khoản phí đáng kể. 

Hướng đến Rome, sao Nhật Bản ngoảnh mặt Mourinho - Bóng Đá

Daichi Kamada nhiều khả năng sẽ chuyển đến Rome nhưng để gia nhập Lazio thay vì chọn AS Roma của đoàn quân HLV Jose Mourinho. 

Tuy nhiên giờ đây, thầy trò HLV Jose Mourinho có thể sẽ phải chứng kiến cựu cầu thủ Frankfurt gia nhập đội bóng kình địch, Lazio. Daichi Kamada có vẻ bị thu hút bởi lối chơi tấn công phóng khoáng của HLV Maurizio Sarri, thay vì phải gò mình vào phong cách phòng ngự phản công quen thuộc của HLV Jose Mourinho. 

Phi Yến | 09:30 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục