Huntelaar “chất vấn” Van Marwijk vì phải ngồi dự bị

16:52 Thứ sáu 01/06/2012

Tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar vừa bày tỏ sự thất vọng khi phải đóng vai trò dự bị ở ĐT Hà Lan.

Huntelaar thất vọng vì không được đá chính - Ảnh Getty

Huntelaar vừa trải qua một mùa bóng bùng nổ với Schalke khi ghi tới 48 bàn trên mọi mặt trận. Dù vậy, ở ĐT Hà Lan, “thợ săn” của Schalke chỉ được đóng vai phụ khi mà HLV Bert van Marwijk ưa thích sử dụng Robin van Persie trong vai trò trung phong hơn. Trong chiến thắng 2-0 mới đây của Hà Lan trước Slovakia, Huntelaar tiếp tục phải dự bị và chỉ được vào sân từ phút 68 để thay thế cho chính Van Persie.

“Giận dữ có lẽ không phải là một từ thích hợp để diễn tả tâm trạng của tôi, nhưng tôi có rất nhiều câu hỏi vào lúc này”, tờ De Telegraaf dẫn lời Huntelaar. “Tôi không thể làm tốt hơn những gì mình đã thể hiện ở mùa bóng vừa qua”.

“Tôi luôn tập luyện chăm chỉ và có một thái độ tích cực. Bạn không thể tránh khỏi cảm giác chán nản nếu bạn biết rằng mình không có cơ hội. Thành thật mà nói tôi không biết mình phải làm gì để trở thành sự lựa chọn số một của ĐT Hà Lan”.

Cựu tiền đạo Real Madrid và Milan cũng nhấn mạnh rằng anh không quan tâm tới phong độ của Van Persie trong màu áo Arsenal mùa giải vừa qua mà chỉ tập trung vào màn trình diễn của bản thân.

“Điều phiền phức là mọi người luôn nói về tôi và Robin. Thế giới bên ngoài dường như nghĩ rằng hoặc là Van Persie hoặc là Huntelaar. Nhưng tôi không nhìn nhận theo cách đó. Tôi chỉ tập trung vào bản thân mình và muốn được chơi bóng”.

Vào thứ 7 tới, Hà Lan của Huntelaar sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Bắc Ireland trước khi chính thức lên đường dự EURO 2012 – nơi họ nằm chung bảng với Đức, Đan Mạch và BĐN.

VM | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục