Hungary thở phào về cầu thủ gãy xương mặt

13:02 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ chính thức, LĐBĐ Hungary xác nhận tiền đạo Barnabas Varga đã xuất viện và trở về quê nhà.

Trong chiến thắng 0-1 của Hungary trước Scotland tại lượt trận cuối bảng A EURO 2024, tiền đạo Varga sau pha tranh chấp với hậu vệ Angus Gunn bên phía Scotland đã bất tỉnh nhân sự bởi chấn thương nghiêm trọng ở vùng mặt. 

Cầu thủ 29 tuổi sau đó phải nhờ đến cáng cứu thương để rời sân và được đưa đến bệnh viện địa phương kiểm tra. 

Qua kiểm tra, các bác sĩ kết luận trung phong sinh năm 1994 đã bị tổn thương xương mặt và phải phẫu thuật chỉnh hình. Sau cả phẫu thuật, Varga đã dần hồi phục và có thể nói chuyện với bạn gái Laura Skrapits cũng như một số thành viên của tuyển Hungary. 

Mới đây, 3 ngày sau khi nhập viện, LĐBĐ Hungary thông báo Varga đã chính thức xuất viện và trở về quê nhà để tập hồi phục.

Ferencvaros, CLB chủ quản của Varga cũng gửi lời chúc mừng trước thông tin này: “Chào đón cậu về nhà, Varga!”.

Varga đã xuất viện sau chấn thương kinh hoàng.

Tờ The Sun mới đây cũng đã công bố bức ảnh Varga và bạn gái Skrapits cùng nhau rời bệnh viện tại Đức để ra sân bay về nước, gương mặt chân sút 29 tuổi bị biến dạng hoàn toàn ở phần cằm, ngoài ra vẫn còn một vài mẩu băng sau ca phẫu thuật. 

Theo tiết lộ từ bố Varga trên tờ Magyar Nemzet, Varga sẽ tiếp tục được đội ngũ y tế CLB Ferencvaros theo dõi thời gian tới nhằm đảm bảo quá trình hồi phục được diễn ra suôn sẻ.

Về phần Hungary, dù đã có chiến thắng trước Scotland nhưng đoàn quân Marco Rossi vẫn bị loại sớm khỏi EURO 2024 bởi không thể trở thành 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Nguyễn Việt Tùng | 13:02 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục