Hung tin cho Man City: Matija Nastasic rời sân cỏ 3 tuần

11:07 Thứ bảy 30/11/2013

Hậu vệ của Manchester City Matija Nastasic sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần vì dính phải chấn thương bắp chân.

Matija Nastasic sẽ vắng mặt trong trận đấu tới của Man City

Cầu thủ người Serbia, Matija Nastasic đã dính phải chấn thương bắp chân trong chiến thắng 6 – 0 của Manchester City trước đối thủ Tottenham hôm cuối tuần vừa rồi (24/11). Chính vì vậy, hậu vệ này đã phải bỏ lỡ cuộc đụng độ với Viktoria Plzen tại Champions League vào rạng sáng 28/11. Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, nhiều khả năng Matija Nastasic sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị xem đồng đội thi đấu ít nhất 3 tuần.

Hai cầu thủ khác cũng đang dính chấn thương là David Silva và Stevan Jovetic. Tuy vậy, Ban lãnh đạo Manchester City khẳng định, họ sẽ nhanh chóng trở lại sân cỏ trong trận đấu quan trọng với Bayern Munich vào ngày 10/12.

Còn về các tin vui, đội trưởng Vincent Kompany đang dần hồi phục chấn thương đùi. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu gặp Swansea cuối tuần này 1/12. Trong khi đó, tiền vệ Jack Rodwell đã hoàn toàn khỏe mạnh trở lại và đã sẵn sàng thi đấu.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Pellegrini cho biết:

"Chấn thương củaVincent Kompany đang dần hồi phục rất nhanh. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn chưa thể ra sân thi đấu vào ngày mai. Tôi nghĩ rằng sang tuần sau cậu ấy sẽ không còn bất kỳ vấn đề gì cả".

"Jovetic và Silva, tôi nghĩ rằng họ sẽ thi đấu trong cuộc đụng độ với Bayern Munich. Còn về Nastasic, cậu ấy cần thêm thời gian để phục hồi. Tôi cho rằng khoảng ba tuần nữa. Rodwell thì hoàn toàn phù hợp ra sân và cậu ấy sẽ thi đấu vào chủ nhật này (1/12) ".
Hữu Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục