Hung thần Nicklas Bendtner

08:30 Thứ tư 13/06/2012

Nếu ra sân trong trận gặp Bồ Đào Nha, tiền đạo Bendtner của Đan Mạch sẽ có một cột mốc đáng nhớ: 50 lần khoác áo ĐTQG. Hiện tại, Bendtner cũng đang rất khát khao ghi bàn để khẳng định mình.

Bendtner từng ghi bàn trong 4/5 lần gặp BĐN gần đây

Không được đánh giá cao ở Arsenal và thường xuyên phải phiêu bạt dưới dạng hợp đồng cho mượn nhưng khi về ĐTQG, Bendtner vẫn là một ngôi sao. Sau 49 trận thi đấu cho ĐT Đan Mạch, Bendtner đã ghi được 18 bàn.

Trong trận ra quân tại EURO 2012, Bendtner không để lại nhiều ấn tượng. Nhưng điều này không ảnh hưởng tới niềm tin mà NHM dành cho anh. Thậm chí, khi đối đầu với đội bóng mạnh Bồ Đào Nha, tất cả đều cháy lên một niềm tin mãnh liệt, rằng Bendtner sẽ lại ghi bàn. Lịch sử chỉ ra rằng, Bendtner ghi bàn 4/5 trận đối đầu gần đây giữa Đan Mạch và Bồ Đào Nha. Đặc biệt, 3/4 trận mà Bendtner lập công, Đan Mạch đều đánh bại Bồ Đào Nha.

Nói đâu xa, như trận đấu vừa qua giữa hai đội tại vòng loại EURO 2012 (bảng H), Bendtner chính là người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Đan Mạch và biến pha ghi bàn sau đó của Ronaldo thành bàn thắng mang ý nghĩa danh dự. Đây là bàn thắng quý như vàng bởi nó giúp Đan Mạch vượt lên Bồ Đào Nha, qua đó dẫn đầu bảng H và đẩy đối thủ này vào tình cảnh phải đá trận play-off.

Đêm nay, Bendtner sẽ là cái tên mang tới nỗi khiếp đảm cho người Bồ Đào Nha. Và nếu Seleccao thất bại thì đó sẽ là một thảm họa.

Thế Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục