Hung thần của Arsenal sẽ bắt chính trong trận đấu với Liverpool

13:26 Thứ sáu 03/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal vừa nhận một tin chẳng lấy gì làm vui về người sẽ bắt chính trong trận đấu cuối tuần này trước Liverpool.

Hung thần của Arsenal sẽ bắt chính trong trận đấu với Liverpool

Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ bước vào một trận đấu cực kỳ quan trọng tại vòng 31 Premier League, khi họ sẽ đối đầu cùng Liverpool, một trong những ứng viên trong cuộc đua giành lấy một suất dự Champions League vào mùa sau.

Nếu để thất bại trong trận đấu này, Pháo Thủ không những không thể bỏ qua cơ hội vượt qua Man City để chiếm lấy vị trí thứ 2, mà bên cạnh đó vị trí thứ 3 của họ cũng khó giữ khi cũng chỉ đang hơn Man Utd đúng 1 điểm.

Mặc dù vậy, theo những thông tin từ trang dailycannon, Arsenal sẽ gặp lại 'cơn ác mộng' mang tên Anthony Taylor trong trận đấu cực kỳ quan trọng này, khi đây sẽ là người sẽ thay Chris Foy bắt chính trong trận đấu này.

Sở dĩ nói trọng tài Anthony Taylor là 'cơn ác mộng' của Pháo Thủ thành London, vì trong 5 trận gần nhất của Arsenal mà vị trọng tài này bắt chính, thì đã có 3 cầu thủ của họ bị truất quyền thi đấu vì những lỗi khác nhau.

Đó là chưa kể ông Anthony Taylor cũng nổi tiếng là trọng tài rất thích rút thẻ, khi chỉ trong 30 trận, ông đã rút ra tới 132 chiếc thẻ vàng, và 8 chiếc thẻ đỏ.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục