Hung hăng, nữ thủ môn quyến rũ tuyển Mỹ phải trả giá

12:09 Thứ năm 22/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chồng của nữ thủ môn nổi tiếng Hope Solo vừa phải hầu tòa vào sáng thứ hai qua vì tội lái xe trong lúc say rượu. Trong khi đó, cá nhân cầu thủ nữ nổi tiếng của tuyển Mỹ cũng phải trả giá vì hành động không đúng mực.

Thủ thành Hope Solo và ông xã

Jerramy Stevens là hậu vệ đội bóng bầu dục Seattle Seahawks, và cũng là 'nửa kia' của nữ thủ thành tuyển Mỹ Hope Solo. Vừa qua, anh chàng này bị cảnh sát 'hỏi thăm' trong lúc lái xe ở miền Nam California. Sự việc xảy ra tầm 1 giờ 30 phút sáng thứ hai qua. Dù đóng tiền tại ngoại, nhưng Jerramy Stevens vẫn phải ra tòa một lần nữa vào tháng 3 tới.

Đáng nói, Hope Solo cũng ngồi trên xe cùng ông xã trong lúc bị cảnh sát bắt lại. Theo USAToday, nử thủ môn tuyển Mỹ không bị truy tố vì bất kỳ tội danh nào. Tuy nhiên, trang TMZ lại cho biết Solo đã có 'hành động rất hung hăng' và thậm chí còn dùng điện thoại để ghi âm lại cuộc đối thoại với cảnh sát khi đó.

Với một ngôi sao và có tầm ảnh hưởng trước công chúng, đó là điều không thể chấp nhận được. Mới đây, nữ thủ thành quyến rũ này cũng phải trả giá cho hành động của mình khi bị đình chỉ thi đấu 2 trận trong màu áo đội tuyển quốc gia. Được biết, cô cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì thái độ của mình.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục