Hùng Dũng gửi lời nhắn đặc biệt đến HLV Troussier

09:44 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên tiếng về khó khăn nhân sự mà ĐT Việt Nam gặp phải trước thềm Asian Cup 2023.

Asian Cup 2023 là chiến dịch lớn tiếp theo mà ĐT Việt Nam sắp sửa tham dự. Dù thế, HLV Philippe Troussier đang đối mặt với khó khăn về nhân sự trước thềm giải đấu, khi nhiều trụ cột của ĐTQG không thể góp mặt vì vấn đề chấn thương.

Dù thế, tiền vệ kỳ cựu Đỗ Hùng Dũng vẫn tỏ ra lạc quan. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC cho rằng, sự vắng mặt của một số nhân tố chủ chốt sẽ là cơ hội để những tài năng trẻ được ra sân và thể hiện mình. 

Hùng Dũng phát biểu - Bóng Đá

 Hùng Dũng tin tưởng vào những thành viên còn lại của ĐT Việt Nam.

Hùng Dũng có những chia sẻ được Soha dẫn lời: "Việc thiếu vắng cầu thủ là vấn đề chung, không chỉ ở đội tuyển Việt Nam mà còn cả các đội khác. Cơ hội mất đi với người này thì lại đến với người khác. Đội sẽ phải cố gắng tận dụng những gì mình đang có.

Tất nhiên Quế Ngọc Hải và Tiến Linh là những trụ cột tuyển Việt Nam, nhưng đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ có thể tham dự giải đấu quan trọng của đội, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ mà hai đàn anh để lại".

Có thể thấy, Hùng Dũng hoàn toàn tin tưởng vào tài dụng binh của HLV Troussier cũng như khả năng của những người đồng đội. Và ở trong hoàn cảnh khó khăn, có thể vị "Phù thủy trắng" sẽ thể hiện được bản lĩnh của một chiến lược gia kỳ cựu có am hiểu sâu sắc với bóng đá Việt Nam, qua đó giúp Những chiến binh Sao vàng làm được điều bất ngờ trên đất Qatar.

Dương Quang | 08:46 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục