Hummels "đốt đền", "batman" Aubameyang không cứu nổi Dortmund

10:19 Thứ bảy 21/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để thua sớm trong hiệp một, cộng thêm pha "đốt đền" của Hummels ở những phút đầu hiệp hai khiến đội bóng vàng-đen gục ngã trước Hamburg với tỷ số 1-3 ở vòng 13 Bundesliga diễn ra rạng sáng nay. Ảnh: Internet.

Hành quân tới Volksparkstadion của Hamburg với 7 trận thắng liên tiếp ở mọi mặt trận và ghi được tới 27 bàn nhưng Dortmund lại bất ngờ gặp rất nhiều khó khăn trước một đối thủ thường xuyên phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.
Trước khi bắt đầu trận đấu, hai đội dành ít phút tưởng niệm các nạn nhân của vụ khủng bố hôm 13/11 tại Paris.
SVĐ Volksparkstadion cũng treo cờ nước Pháp.
Sau khi trận đấu bắt đầu được 18 phút, thủ thành Roman Burki đã phạm lỗi với tiền vệ Ivo Ilicevic trong vòng cấm và chân sút Pierre-Michel Lasogga đã không phạm phải sai lầm nào để mở tỉ số cho Hamburg trên chấm phạt đền.
Lasogga kéo áo ăn mừng để lộ hình Superman.
Trong khi Dortmund chưa kịp lấy lại tinh thần sau bàn mở tỷ số, phút 41 họ phải nhận bạn thua thứ hai. Nicolai Mueller đã tỉa bóng khéo léo cho Lewis Holtby đang băng lên bên cánh phải trước khi lạnh lùng dứt điểm vào góc xa, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.
10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Dortmund lại phải nhận thêm bàn thua thứ 3 sau pha "đốt đền" của trung vệ kỳ cựu Mats Hummels.
Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng của HLV Thomas Tuchel chỉ giúp họ có được bàn gỡ danh dự do công của Pierre-Emerick Aubameyang ở phút 86.
Sau đó, ngôi sao người Gabon còn thêm 1 lần đưa được bóng vào lưới của đội bóng thành phố Cảng nước Đức nhưng đã không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.
Chung cuộc, thầy trò HLV Thomas Tuchel đành chấp nhận thất bại 1-3 trước Hamburg, đồng thời đối diện với việc khoảng cách Dortmund và đội đầu bảng Bayern Munich có thể bị nới rộng lên thành 8 điểm nếu "Hùm xám" giành thắng lợi trên sân của Schalke vào đêm nay. Hamburg tạm vươn lên xếp thứ 8 với 18 điểm sau 13 vòng đấu.
Thanh Lê | 10:01 21/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục