Hull City muốn rút ruột tuyến giữa của FC Twente

11:37 Thứ sáu 09/08/2013

Đội bóng hàng đầu của Hà Lan, FC Twente, có thể sẽ mất tiền vệ tài năng Willem Janssen vào tay đội bóng Anh Hull City.

Hull City vừa mới giành quyền thăng hạng lên chơi ở Premier League và họ đang cần những tân binh chất lượng để bổ sung  cho các tuyến, trong đó có tuyến tiền vệ.

Willem Janssen trong màu áo của FC Twente. Ảnh: Internet.

Dù đã có tới 8 tân binh trong mùa hè này, nhưng hiện tại HLV Steve Bruce vẫn chưa chiêu mộ được một tiền vệ trung tâm khiến ông hài lòng. Chính vì thế hiện tại vị chiến lược gia của The Tigers đang muốn hỏi mua tiền vệ Willem Janssen, trụ cột nơi tuyến giữa của FC Twente, đội bóng đã cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Hà Lan Eredivisie 2012/13.

Gia nhập Twente từ năm 2011, đến nay Willem Janssen đã có 39 trận đấu trong màu áo của Twente và ghi được 6 bàn thắng. Vị trí sở trường của Janssen là tiền vệ trung tâm, vị trí mà HLV Steve Bruce đang cần bổ sung nhất.

Không chỉ sở hữu khả năng điều phối bóng của một người cầm trịch ở giữa sân, Janssen còn sở hữu khả năng ghi bàn đáng chú ý. Tại VVV-Venlo, đội bóng đầu tiên mà Janssen khoác áo, anh đã ghi 16 bàn thắng sau 93 trận. Sang Roda JC, cầu thủ này cũng 22 lần nổ súng sau 129 trận. Nếu đến Hull City, Janssen hứa hẹn sẽ là một quân bài chiến thuật quan trọng ở khu vực giữ sân của HLV Steve Bruce.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục