Hull City cũng từng theo đuổi Cavani

08:51 Thứ hai 22/07/2013

Cựu HLV của CLB này tuyên bố ông đã gửi tuyển trạch viên đến “xem giò” cầu thủ người Uruguay trong thời gian anh còn thi đấu tại Palermo.

Cựu HLV của Hull City - ông Phil Brown tiết lộ CLB gần như đã có được tân binh của PSG - Edinson Cavani khi ông còn nắm quyền.

Cầu thủ người Uruguay đã hoàn tất việc chuyển đến đội bóng thủ đô nước Pháp với mức giá 64 triệu euro. Tổng cộng, anh đã ghi 104 bàn thắng trong 138 lần ra sân cho Napoli.

"Khi còn thi đấu ở Premier League, Chủ tịch Paul Duffen của Hull thời đó là một con người đầy tham vọng." - ông chia sẻ với tờ Daily Star Sunday.

"Chúng tôi đã cử trinh sát Bob Shaw và trợ lý Brian Horton đi "xem giò" Cavani - người đang được Palermo rao bán."

"Họ rất ấn tượng với cậu ấy và chúng tôi lúc đó đưa ra mức giá 2,5 triệu bảng. Tôi nhớ rằng hai bên đã tổ chức các cuộc đàm phán và một số điều khoản được thống nhất."

"Khi thương vụ thất bại, CLB lại chuyển sang Negredo, người lúc đó đang thi đấu ở Real Madrid. Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị 12 triệu bảng. Tuy nhiên cuối cùng, Cavani đến Napoli còn Negredo ký hợp đồng với Sevilla."

"Tại sao họ không đến với Hull? Có lẽ CLB không đủ lớn để hấp dẫn họ. Trong trường hợp của Negredo, ít ai chấp nhận chuyển từ Real Madrid đến Hull City."

Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục