Hulk và Cavani: Ai là người hợp với Chelsea hơn?

09:03 Thứ hai 08/07/2013

Sau khi nhận lời trở lại dẫn dắt Chelsea, Jose Mourinho vẫn đang tiếp tục công việc “làm mới” hàng công của mình bằng các mục tiêu chuyển nhượng với những chân sút đình đám như Cavani của Napoli và Hulk của Zenit. Nhưng trong hai cái tên trên sẽ chỉ có một người có thể cập bến Stamford Bridge. Vậy với Chelsea lúc này, Hulk và Cavani ai mới là người thích hợp?

Sau khi Falcao bất ngờ cập bến Monaco thì Cavani nổi nên như là một mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea. Không chỉ có vậy tuyển thủ Uruguay này cũng được các đại gia của châu Âu săn đón như Real Madrid, Man City, hay PSG.

Ai sẽ là người phù hợp hơn với Chelsea? Ảnh: Internet.

Với thể hình lí tưởng cùng sự càn lướt tốt, lối chơi đa dạng và sự nhạy tính trước khung thành Cavani hoàn toàn có thể hòa nhập với môi trường Premier League. Không những vậy, với sự đa năng của mình Cavani có thể hoạt động độc lập tác chiến, rất phù hợp với chiến thuật của Mourinho. Con số 29 bàn tại Serie A mùa vừa rồi là một bản giới thiệu hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu chân sút 26 tuối này. Và tất nhiên, với một tiền đạo như Cavani, cái giá để sở hữu anh tất nhiên là không hề rẻ. 54 triệu bảng là rào cản lớn nhất mà Chelsea gặp phải khi muốn sở hữu tiền đạo này. Không phải vì Chelsea thiếu tiền mà họ vẫn còn đó bài học về Fernaldo Torres. Hơn thế nữa với sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG, Chelsea đang có những rắc rối khi thực hiện thương vụ này.

Về phần Hulk, ngôi sao của Brazil này có một mùa giải khá thất vọng cùng Zenit khi anh có những bất đồng với HLV Luciano Spalletti và những cổ động viên ở đây cũng không thực sự dành cho anh những thiện cảm. Đó là lí do anh muốn rời khỏi nước Nga, và Chelsea có thể sẽ là điểm đến lí tưởng tiếp theo của Hulk. Trải qua một mùa giải không thành công tại xứ Bạch Dương nhưng đẳng cấp của Hulk là không phải bàn cãi. Từ khi còn chơi cho màu áo Porto, chân sút 27 tuổi này đã được Chelsea theo đuổi, và nay, nếu thất bại trong việc chiêu mộ Cavani thì Hulk chính là mục tiêu phù hợp với Chelsea nhất.

Với biệt danh “Người khổng lồ xanh”, Hulk có nguồn thể lực dồi dào, cùng kĩ thuật cá nhân mang đậm chất Samba, Hulk được coi là một mục tiêu theo đuổi lối chơi hoa mĩ của ông chủ Abramovich. Ngoài ra, tính riêng tại Chelsea xét về khả năng hòa nhập, Hulk có cơ hội lớn hơn Cavani vì anh có tới 4 vũ công người đồng hương đang chơi tại Stamford Bridge trong khi nếu chuyển đến Chelsea thì chỉ có duy nhất Cavani là người Uruguay. Hơn nữa, cái giá 40 triệu bảng của Hulk rõ ràng là “mềm” hơn rất nhiều so với giá của Cavani.

Chelsea đang cần tìm một chân sút đẳng cấp để có thể thay thế Torres cũng như lãnh ấn hàng công của Chelsea, và có lẽ chân sút 27 tuổi đến từ Brazil là người phù hợp hơn cả lúc này.
Duy Mưu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục