Hulk: Tôi đến Zenit vì tiền

15:27 Thứ tư 13/02/2013

Hulk không còn giấu giếm ý định gia nhập Zenit vì tiền nữa. Tiền đạo 26 tuổi này vừa thừa nhận động cơ của mình trên Euronews.

Hulk đến Zenit từ Porto và bỏ qua mọi lời chèo kéo từ các ông lớn như Chelsea, Manchester City. Thời điểm đó anh gây bất ngờ với mục đích của mình khi liên tục tuyên bố “đến Zenit không phải vì tiền”. Nhưng mới đây, tiền đạo người Brazil đã có động thái trái ngược hoàn toàn.

Anh nói: “Tôi sẽ không nói dối. Là một cầu thủ, tôi hiểu mình phải tối đa hóa thu nhập trước đề nghị hấp dẫn từ Zenit. Tôi muốn vươn đến một cái đích khác, giành những thành công khác sau khi đã có tất cả ở Porto. Tôi từng nhận được lời mời chào từ Anh, Italia hay Tây Ban Nha nhưng chưa bao giờ, các bên tìm được tiếng nói chung”.

Chính vì được trả hậu hĩnh mà Hulk bị tẩy chay tại đội bóng Nga khi nhiều đồng đội không hài lòng về sự chênh lệch mà Hulk tạo ra. Nói về thực tế này, anh chia sẻ: “Tôi hiểu nhiều cầu thủ ganh ghét, thiếu tôn trọng tôi. Đã có nhiều điều tế nhị bị tiết lộ mà đáng ra, nó phải được giữ kín”.

“Nhiều cầu thủ cũng phán xét tôi, trong khi họ chẳng hiểu gì về tôi cả. Họ nghĩ rằng tôi là ngôi sao của đội bóng. Nhưng thực tế tôi chỉ muốn giúp đội bóng tiến bộ mà thôi”.

Thu Hiền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục