Hulk muốn thi đấu cho Chelsea

22:57 Thứ ba 19/06/2012

Hulk vừa lên tiếng tiết lộ nguyện vọng của mình rằng anh muốn chuyển tới thi đấu cho Chelsea, đồng thời thừa nhận anh sẽ trao quyền quyết định cho câu lạc bộ chủ quản Porto.

Tuyển thủ Brazil được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, sau khi ông chủ Abramovich quyết định chi một số tiền lớn trên thị trường chuyển nhượng nhằm tăng cường lực lượng. Cầu thủ 25 tuổi này thừa nhận anh muốn thương vụ chuyển nhượng sang Chelsea diễn ra.

Hulk nói với báo O Jogo: "Chelsea đang là nhà đương kim vô địch của Châu Âu và họ sẽ làm hài lòng bất kỳ cầu thủ nào. Tôi cũng không phải là ngoại lệ". Anh nói tiếp: "Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu vụ chuyển nhượng xảy ra".

Hulk bày tỏ sự ngưỡng mộ với Chelsea. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên vụ chuyển nhượng có thành hiện thực hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào Porto. Đội bóng này muốn thu lại một món tiền lớn sau khi bán đi cầu thủ quan trọng trong đội hình của mình, người vẫn còn hợp đồng cho đến tận năm 2014. Giá của Hulk chắc chắn sẽ tăng lên sau khi anh liên tục tỏa sáng trong các trận đấu giao hữu gần đây của đội tuyển Brazil.

"Tôi sẽ trao mọi thứ vào tay Porto", Hulk nói thêm. "Tôi đang còn hợp đồng và tôi rất hạnh phúc ở đây trong 4 năm qua, nơi tôi đã có được mọi thứ".

"Tôi luôn giữ hình ảnh của đội bóng trong trái tim, bất kể điều gì sẽ xảy ra trong mùa hè này hay mùa hè nào khác".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục