Hulk hạ cánh xuống London: Chọn Chelsea hay Arsenal?

07:38 Thứ tư 12/03/2014

Ngôi sao của Zenit St Petersburg, Hulk đã bất ngờ đáp máy bay xuống London tối qua và làm dấy lên các tin đồn anh sắp chuyển đến một CLB lớn ở thành phố này.

Cùng ngày Zenit sa thải HLV trưởng Luciano Spalletti, Hulk đã cùng người đại diện đã đáp máy bay riêng đến London “để làm việc”, theo tiết lộ của tiền đạo này trên Twitter cá nhân.

Hulk bất ngờ đáp máy bay đến London cùng người đại diện

Thông tin này ngay lập tức gây “náo động” mạng xã hội ở Anh. Nhiều người tin rằng, Hulk bất ngờ đến London để đàm phán chuyển nhượng với một CLB lớn ở đây, cụ thể là Chelsea, Arsenal, hoặc Tottenham.

Cả 3 CLB này đều có những liên hệ với Hulk trong quá khứ. Tottenham từng coi Hulk là mục tiêu số 1 thay thế Gareth Bale, trong khi Arsenal đã “xem giò” tiền đạo này nhiều lần trước khi chiêu mộ thành công Mesut Ozil.

Thậm chí theo báo giới Anh, Chelsea từng đặt đề nghị chính thức, hỏi mua Hulk vào tháng 8 năm ngoái, nhưng cuối cùng không thể hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Theo đánh giá của giới mộ điệu, Chelsea được coi là đội bóng có khả năng chiêu mộ Hulk lớn nhất với mối quan hệ “thân thiết” của Roman Abramovich và các đội bóng Nga.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục