Hulk chịu áp lực nặng nề tại Zenit

21:18 Thứ hai 22/10/2012

Tiền đạo đắt giá của Zenit St Petersburg, Hulk thừa nhận anh phải chịu rất nhiều áp lực khi chuyển đến Nga với mức phí chuyển nhượng kỉ lục.


Mùa hè vừa qua, Zenit gây sốc khi chiêu mộ thành công Hulk với cái giá 55 triệu Euro từ Porto. Cũng chính vì số tiền quá lớn này cùng mức lương khủng của Hulk khiến các cầu thủ Zenit St. Petersburg cảm thấy bất bình và đồng loạt đình công để đòi tăng lương. Trong số đó có nhiều trụ cột từng giúp Zenit St. Petersburg chơi rất thành công như thủ môn đội trưởng Vyacheslav Malafeyev, hai đội phó Igor Denisov (thủ quân tuyển Nga), Alex Kerzhakov. Ngay cả Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng phải lên tiếng xoa dịu đi tình hình.

"Tôi cảm thấy mình phải chịu khá nhiều áp lực," cầu thủ 26 tuổi người Brazil nói trên AS. "Thật sự thì tôi nhận thấy rằng áp lực đặt lên mình ngày càng nhiều hơn để từ khi đến Zenit, nhưng tôi luôn cố gắng để giữ chân tôi mặt đất. Và dù sao thì tôi vẫn thấy hạnh phúc khi ở CLB này."

Cho đến lúc này, Hulk đã có 5 trận đấu cùng Zenit, ghi được 1 bàn thắng. Thứ Tư tới, Hulk cùng các đồng đội sẽ có trận đấu quan trọng tại vòng bảng Champions League với đối thủ Anderlecht.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục