Hulk chính thức đề nghị được đến Chelsea

07:03 Thứ bảy 26/05/2012

Tiền đạo CLB Porto cũng như ĐTQG Brazil Hulk đã lên tiếng thổ lộ mong muốn được đến Chelsea thi đấu.

Hulk năm nay 25 tuổi, có thể thi đấu ở vị trí chạy cánh cũng như tiền đạo. Với sự mạnh mẽ, càn lướt, kĩ thuật, anh được xem là người kế thừa xứng đáng vị trí trung phong mà Didier Drogba để lại tại Stamford Bridge.


Mùa bóng này, Hulk ghi đến 21 bàn thắng sau 38 trận đấu góp phần giúp Porto lần thứ 2 liên tiếp vô địch giải quốc gia Bồ Đào Nha. Hiện tại, anh đang tập trung cùng tuyển Brazil tại Hamburg, Đức để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đan Mạch.

Người đại diện của Hulk, ông Teodoro Fonseca nói trên các phương tiện truyền thông tại Brazil: "Vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức nào cho đến nay. Nhiều đội bóng đang quan tâm đến cậu ấy nhưng vẫn chưa có gì xa hơn cả."

"Tất cả sẽ thay đổi trong tuần tới. Bên cạnh Chelsea, có đến 4 CLB tại Anh theo đuổi Hulk. Porto sẽ không để cho Hulk đi dễ dàng bởi điều khoản phá hủy hợp đồng của cậu ấy lên đến 100 triệu Euro."

"Chắc chắn Hulk sẽ rời Porto để đến một CLB lớn và tôi có thể nói Premier League là nơi cậu ấy muốn đến. Ở thời điểm hiện tại, Chelsea là CLB thú vị nhất, họ vừa lên ngôi vô địch châu Âu. Rất nhiều người muốn đến đó và chúng tôi cũng biết họ đang cần người thay thế cho Didier Drogba."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục