Hulk bắn thông điệp SOS đến Tottenham

16:24 Thứ bảy 06/07/2013

Hàng loạt đại gia đã đến, song hiện tại Hulk vẫn đang mắc kẹt tại nước Nga lạnh giá. Không muốn tiếp tục sát cánh bên những người đồng đội luôn tìm cách cô lập mình trong màu áo Zenit, đích thân tiền đạo người Brazil phải lên tiếng mời gọi Tottenham.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Đóng vai trò quan trọng trong chiến tích vô địch Confed Cup, những tưởng Hulk sẽ dễ dàng tìm được bến đỗ mới cho mình sau một mùa giải cùng khổ ở xứ Bạch dương. Vậy nhưng yêu cầu của Zenit khoảng 45 triệu euro đang là rào cản trong quá trình thương thảo: Chelsea và Man City dường như đã từ bỏ để dồn sức cho bộ đôi Suarez – Cavani, trong khi Tottenham lại không đủ sức để bạo chi.

Hulk

Đang hưởng kì nghỉ tại quê nhà, song những diễn biến trong phiên chợ Hè buộc Hulk phải đưa ra những tính toán cho tương lai của bản thân. Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Paraiba, ngôi sao xứ Samba mời gọi Tottenham: “Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và tôi ước mình được là một phần của giải đấu đó. Tottenham thực sự gây ấn tượng mạnh, Paulinho nói rằng sẽ rất tuyệt vời nếu tôi cùng cậu ấy cùng sát cánh tại nơi này. Bản thân tôi cũng rất mong thương vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra”.

Nhận tín hiệu từ cậu học trò cũ, dĩ nhiên HLV Villas-Boas muốn tái hợp Hulk tại White Hart Lane. BLĐ Gà trống đang rất cần những sự bổ sung cho hàng tiền đạo, nhất là khi họ có kế hoạch tống khứ gã chân gỗ Adebayor đến Besiktas với giá 7,5 triệu euro. Mặc dù vậy, Chủ tịch Daniel Levy lại kết chân sút trẻ Leandro Damiao hơn, bởi thế chưa chắc Hulk đã được giải cứu.

Nguyên Thảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục