Huấn luyện viên Toulouse cảnh báo Liverpool

14:48 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Pháp đã sẵn sàng cho một cuộc “báo thù” trước Liverpool sau thất bại ở trận lượt đi.

Sau thất bại 1-5 trước Liverpool trên sân Anfield cách đây hai tuần, chắc chắn Toulouse muốn trả món nợ đầy cay đắng này cho thầy trò Jurgen Klopp trong cuộc tái đấu diễn ra vào rạng sáng mai. Điều này được huấn luyện viên Carles Martínez Novell chia sẻ với truyền thông.

 - Bóng Đá

 HLV Carles Martínez Novell cảnh báo Liverpool.

Mọi người đều nói về Anfield. Chúng tôi sẽ nhớ nó suốt đời nhờ bầu không khí do những người hâm mộ Toulouse mang lại. Ngày mai, trận đấu sẽ diễn ra trước sự chứng kiến của người hâm mộ đội nhà. Liverpool có thể sẽ gặp khó khăn. Chúng tôi phải làm cho họ nhớ đến sân vận động này”, ông nói.

Liverpool sẽ hành quân đến nước Pháp trong bối cảnh thiếu vắng đi nhiều trụ cột quan trọng. Tuy nhiên sau 3 trận toàn thắng, thầy trò Jurgen Klopp cũng không cần phải quá căng sức trong trận đấu trên sân Municipal.

 - Bóng Đá

 Carles Martínez Novell hy vọng vào bầu không khí cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Toulouse thì khác, đại diện của Ligue 1 tạm thời xếp thứ 3 tại bảng E, bằng điểm nhưng kém Union SG về hiệu số. Chắc chắn đoàn quân của huấn luyện viên Carles Martínez Novell sẽ thi đấu cực kỳ quyết tâm dưới sự ủng hộ đến từ khán giả nhà, với hy vọng giành vé lọt vào vòng trong.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:50 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục