Huấn luyện viên giục sao trẻ Chelsea rời câu lạc bộ

07:06 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Rai Radio 1 Sport, huấn luyện viên đội U21 Italia, Carmine Nunziata thúc giục Cesare Casadei rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong bối cảnh Chelsea có quá nhiều lựa chọn ở khu vực trung lộ, cơ hội để những cầu thủ trẻ như Cesare Casadei ra sân thường xuyên tại Stamford Bridge là điều không thể. Từ đầu mùa, tiền vệ 21 tuổi mới được Enzo Maresca tạo điều kiện ra sân 1 lần tại đấu trường Carabao Cup.

Carmine Nunziata thúc giục Cesare Casadei rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Cách đây chưa lâu, dù cầu thủ người Italia khẳng định không hề có ý định rời phía Tây London trong tương lai gần, tuy nhiên, nếu tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến phong độ của anh.

Chia sẻ với Rai Radio 1 Sport, huấn luyện viên đội U21 Italia, Carmine Nunziata đã thúc giục Cesare Casadei rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tìm kiếm thêm thời gian thi đấu.

Ông nói: "Năm ngoái Cesare Casadei đã có khởi đầu tốt đẹp với Leicester City, sau đó chuyển đến Chelsea và chơi rất ít. Tôi khuyên cậu ấy nên xem xét tình hình cho đến tháng 1, nếu không thì nên tìm giải pháp khác".

"Điều quan trọng là những cầu thủ phải ra sân thi đấu thường xuyên. Nếu họ tìm được một câu lạc bộ tại Italia thì càng tốt. Nhưng kinh nghiệm ở nước ngoài cũng giúp ích. Ví dụ, sau khi chơi ở Thụy Sĩ, tôi thấy Mattia Zanotti đã tiến bộ và trưởng thành hơn nhiều".

Theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên sân Anfield của Liverpool. Cơ hội để Cesare Casadei ra sân ở trận đấu này gần như bằng 0.

Trần Huy Trưởng | 07:06 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục