Howe: "Newcastle sẽ tạo nên điều kỳ diệu"

10:02 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Malay Mail, HLV Eddie Howe của Newcastle United thể hiện tinh thần lạc quan trước trận đấu quyết định số phận CLB tại Champions League với AC Milan rạng sáng mai.

Quyền tự quyết không nằm trong tay đội chủ sân St James Park bởi kể cả khi đánh bại Milan nhưng Newcastle vẫn phải chờ vào cú sảy chân của PSG trước Borussia Dortmund mới đủ điều kiện lọt vào vòng ⅛.

Howe:

 Newcastle không còn quyết tự quyết tại bảng F.

Ngược lại, nếu bị CLB nước Ý đả bại ngay trên sân nhà, Newcastle sẽ đứng cuối bảng F và nói lời tạm biệt Champions League mùa này với sự thất vọng ê chề. Rõ ràng, Howe và các học trò không muốn lần trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu sau 20 năm vắng bóng kết thúc theo viễn cảnh đen tối như vậy. 

“Tôi thực sự thích những trận đấu tại Champions League”, Howe nói trên Malay Mail. “Giải đấu này thật tuyệt vời và các CĐV đội bóng cũng vậy, họ luôn tạo ra bầu không khí sôi động trên khán đài. Những trận đấu ở Champions League luôn để lại trong tôi nhiều kỷ niệm”. 

Chiến lược gia người Anh cũng bày tỏ tinh thần quyết tâm trước màn đại chiến với Milan rạng sáng mai. 

“Điều duy nhất tôi cảm thấy tiêu cực là tình hình chấn thương nhưng Newcastle sẽ vượt qua”, Howe nói. “Chúng tôi còn 1 trận đấu và phải cố gắng hết sức. Newcastle có thể làm nên kỳ tích. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất cần năng lượng từ các CĐV”.

Tiếp đón Milan tại St James Park nhưng Howe không có lực lượng mạnh nhất. Tiền vệ Sandro Tonali, người từng có thời gian khoác áo Milan đang thi hành án cấm thi đấu 10 tháng do liên quan đến những hành vi cá cược. Trong khi đó, những trụ cột khác như Nick Pope, Sven Botman, Harvey Barnes hay Joe Willock đều không thể thi đấu vì các chấn thương khác nhau.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:04 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục