Howard Webb lên tiếng, PGMOL thừa nhận sai lầm về Man Utd

07:11 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnCơ quan Quản lý Trọng tài chuyên nghiệp Anh (PGMOL) đã thừa nhận quyết định sai lầm, làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu giữa Manchester United và Tottenham Hotspur.

Man Utd tiếp đón Tottenham Hotspur tại Old Trafford, đồng thời để thua 0-3. Ngay từ hiệp một, nửa đỏ thành Manchester đã chơi thiếu người do Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ. Vì tình huống trượt chân và phạm lỗi với James Maddison, đội trưởng Man Utd được xác định có ý triệt hạ đồng nghiệp.

Sau trận, HLV Erik ten Hag tỏ ra bất lực. Ông tin rằng quyết định của trọng tài phần nào làm ảnh hưởng đến tỷ số chung cuộc. Phía Man Utd gửi đơn kháng cáo khiến ban tổ chức phải xóa tấm thẻ đỏ cho Bruno Fernandes. Dù vậy, người đứng đầu PGMOL - Howard Webb đã lên tiếng thừa nhận sai lầm trong công tác điều hành.

Bruno đang gây thất vọng.

Theo Howard Webb, trọng tài chính Chris Kavanagh đáng lẽ phải xóa thẻ đỏ ngay trong trận khi nhận được sự tham khảo từ VAR. Vị “vua áo đen” huyền thoại của Premier League nói thêm, Bruno Fernandes xoạc bóng trúng ống đồng James Maddison nhưng bị trượt chân từ trước.

Không có hành động cố ý đạp vào chân đối phương. Bạn trông nó giống như một cú vấp ngã hơn. Vào khoảnh khắc ấy, đó chỉ là một lỗi nhỏ”, trang Daily Mail dẫn lời người đứng đầu PGMOL.

Howard Webb nói thêm, Chris Kavanagh nghe theo nhận định của một trợ lý để quyết định truất quyền thi đấu Bruno Fernandes.

Chưa đầy 48 giờ sau khi kháng cáo thành công, Bruno Fernandes tiếp tục làm người hâm mộ Man Utd thất vọng. Ở trận hòa 3-3 trước FC Porto, tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng bị đuổi khỏi sân vì lỗi cao chân trong vòng cấm.

Võ Hồng Kha | 07:11 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục