Hot girl Sài thành “tiếp lửa” Công Phượng, Hồng Quân

23:06 Thứ năm 04/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rất nhiều Fan nữ xinh đẹp đã có mặt tại SVĐ Hoa Lư (Q.1, TP.HCM để “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Miura trong trận đấu với U23 Lào.

Với sáu điểm sau hai lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Miura đã làm nức lòng NHM bóng đá Việt Nam. Tại quê nhà TP.HCM, rất nhiều Fan nữ xinh đẹp đã có mặt tại SVĐ Hoa Lư để “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Miura. Ảnh: Đình Viên.
Hai fan nữ cực xinh “làm điệu” trước trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Lào. Ảnh: Đình Viên.
Nụ cười cực dễ thương của một fan nữ hâm mộ U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Trước màn trình diễn khá nhạt của U23 Việt Nam trước U23 Lào, Fan nữ bộ đôi hot girl này tiếp tục tạo dáng. Ảnh: Đình Viên.
Gần 500 CĐV, người hâm mộ bóng bóng đá Việt Nam được ban tổ chức SVĐ Hoa Lư trang bị màn hình, máy chiếu miễn phí để theo dõi thầy trò HLV Miura thi đấu lượt trận thứ ba gặp U23 Lào. Ảnh: Đình Viên.
CĐV Việt Nam tại quê nhà cổ vũ rất nhiệt tình. Ảnh: Đình Viên.
Những băng rôn, khẩu hiệu luôn đồng hành cùng CĐV Việt Nam trong suốt trận đấu. Ảnh: Đình Viên.
Họ tiếc nuối sau pha dứt điểm không thành bàn của tiền đạo Văn Toàn trong hiệp thi đấu thứ nhất. Ảnh: Đình Viên.
Cuối cùng thì niềm vui ấy cũng đã xuất hiện trong hiệp hai khi Thanh Hiền có pha dứt điểm quyết đoán mở tỉ số cho U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Cảm giác chờ đợi ghi bàn vào lưới U23 Lào đã bị đồn nén quá lâu. Và đây, tất cả đã vỡ òa trong niềm vui hạnh phúc! Ảnh: Đình Viên.
Còn đây là hình ảnh của hội CĐV Việt Nam tại thành phố Tân An – tỉnh Long An. Họ cũng không thể giấu được niềm vui khi U23 Việt Nam có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Ảnh: Tuấn Trần.
Một không khí hết sức ấm cũng được hội CĐV Việt Nam tại Long An thể hiện trong chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Lào. Ảnh: Tuấn Trần.
Ở quê nhà, tất cả vẫn luôn dành chọn một niềm tin rằng U23 Việt Nam sẽ đổi màu huy chương tại SEA Games 28. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục