"Hợp đồng của tôi với Chelsea coi như kết thúc"

08:03 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Chelsea vừa lên tiếng về tương lai trong bối cảnh hợp đồng sắp đáo hạn.

Tài năng của Willian

Tương lai của Willian tại sân Stamford Bridge có khả năng đã đi đến hồi kết thời gian tới. Nguồn tin từ Le10sport khẳng định, ngôi sao người Brazil không muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Được biết, Arsenal và Tottenham đều muốn có sự phục vụ của Willian và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị vào mùa Hè này. Mới nhất, Willian đã lên tiếng về tương lai trước những tin đồn xoay quanh bản thân.

Cụ thể, Willian chia sẻ trên Esporte Interativo rằng: "Hợp đồng của tôi với Chelsea coi như kết thúc, tôi nghĩ là vào tháng Bảy tới. Và nếu tôi phải thi đấu vào những ngày đó, trong những tháng đó, tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì khi tôi kết thúc giải đấu theo cách trung thành với câu lạc bộ, vì họ luôn ở bên tôi.

Tuy nhiên rõ ràng đây không phải là một điều chắc chắn, chúng tôi không biết những gì có thể xảy ra. Nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, như mọi khi, tôi sẽ luôn sẵn sàng cống hiến những gì tốt nhất cho câu lạc bộ của mình bất kể tình trạng hợp đồng của tôi có ra sao."

Trước đó, Willian từng tiết lộ: "London là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Vì vậy, London là nơi tôi muốn gắn bó. Nếu bạn hỏi vợ tôi có muốn rời London không, cô ấy sẽ nói không."

Willian reveals positive contract update as Chelsea star speaks out on coronavirus delay - Bóng Đá

 Willian lên tiếng về tương lai.

Tiểu Lam | 07:05 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục