Hợp đồng của Oezil mang lại rắc rối cho Real

11:47 Thứ bảy 02/06/2012

Giám đốc Klaus Filbry của Werder Bremen cho biết Real Madrid muốn trả tiền phạt hơn là phải đá trận giao hữu với đội bóng Đức trong mùa Hè này.

Mesut Oezil

Sau khi các cầu thủ trở về từ EURO 2012, Real sẽ bắt đầu hành trình du đấu bận rộn tại Mỹ rồi châu Á. Có vẻ như họ muốn dồn sự tập trung cho lịch trình xuyên châu lục này hơn là phải đá trận giao hữu "thủ tục" theo đúng giao kèo trong bản hợp đồng khi mua Mesut Oezil từ Bremen hồi năm 2010.

Thế nên, giám đốc tài chính của Real đã thông báo cho Bremen về ý định muốn phá vỡ thỏa thuận này thay vì cố gắng sắp xếp lịch đá giao hữu vào một thời điểm thích hợp.

“Có vẻ như Real không muốn thi đấu với chúng tôi nên họ sẽ phải trả một khoản tiền phạt. Họ chú trọng đến những tour du đấu tại Mỹ và châu Á hơn bởi rõ ràng chúng mang lại nhiều cơ hội sinh lợi nhuận hơn là tới đây để đá giao hữu với chúng tôi”, Filbry cho biết trên tờ Kreiszeitung.

Sau khi gia nhập Real với phí 15 triệu euro, Oezil đã trở thành một trong những ngôi sao quan trọng tại sân Santiago Bernabeu.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục