Hợp đồng của Mesut Oezil bị lộ: Nhiều chi tiết bất ngờ

16:17 Thứ hai 25/01/2016

Sau Anthony Martial, Gareth Bale… tới lượt Mesut Oezil bị trang Football Leaks làm lộ hợp đồng.

Trong thời gian qua, hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới như Gareth Bale, Anthony Martial… đã bị lộ hợp đồng. Ngày hôm nay, tới lượt Mesut Oezil là nạn nhân tiếp theo.

Sau Bale, Martial tới lượt Oezil là nạn nhân của tờ Football Leaks. Ảnh: Internet.

Đáng chú ý, trong hợp đồng mới được tiết lộ của tiền vệ người Đức có nhiều chi tiết bất ngờ. Trong đó, thực chất, Arsenal chỉ phải trả trực tiếp 44 triệu euro (36 triệu bảng) cho thương vụ này, thay vì 50 triệu euro như công bố.

Ngoài ra, Arsenal sẽ phải trả thêm 1 triệu euro cho mỗi mùa họ tham dự Champions League. Cho tới nay, đội bóng thành London đã trả 2 triệu euro cho Real Madrid. Số tiền tối đa “Pháo thủ” trả trong vụ này là… 6 triệu euro.

Hợp đồng của Real Madrid với Arsenal vụ Mesut Oezil. Ảnh: Internet.

Điều bất ngờ nhất là việc Real Madrid được phép ưu tiên mua lại cầu thủ người Đức. Trong vòng 48 giờ sau khi nhận lời đề nghị từ đối tác, Arsenal phải có trách nhiệm thông báo với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Nếu như Real Madrid quyết định không mua lại, “Pháo thủ” mới được phép bán cho đối tác khác. Thực chất, Los Blancos cài hợp đồng này vì họ không muốn để Mesut Oezil trở lại La Liga khoác áo đại kình địch Barcelona.

Trong trường hợp không mua lại Mesut Oezil, Real Madrid vẫn có quyền lợi khi nhận được 33% số tiền lãi Arsenal bán tiền vệ người Đức.

Tổng hợp | 15:33 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục