Hỏng phạt đền, Ronaldo chuộc tội bằng cú đúp

00:54 Thứ năm 31/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đá hỏng một quả phạt đền nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vẫn kịp chuộc tội bằng một cú đúp giúp Real Madrid dễ dàng đánh bại Real Sociedad. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Rafael Benitez tạm thời vươn lên ngôi đầu La Liga.

Real Madrid có cơ hội mở tỷ số ở phút 24 khi được hưởng một quả phạt đền sau tình huống trọng tài cho rằng Karim Benzema bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm 11m, Cristiano Ronaldo lại đưa bóng lên khán đài. Ảnh: Internet.
Đây là lần đầu tiên số 7 của Real Madrid bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền ở mùa này. Ảnh: Internet.
Có thể hiểu được sự thất vọng của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet.
Nhưng Cristiano Ronaldo không đau buồn quá lâu vì anh lại có cơ hội lập công chuộc tội sau tình huống Berchiche của Real Sociedad để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ảnh: Internet.
Lần này đã không có bất kỳ sai lầm nào. Ảnh: Internet.
Niềm vui của các cầu thủ chủ nhà. Ảnh: Internet.
Nhưng sang hiệp hai chưa được năm phút, Real Sociedad đã có bàn cân bằng tỷ số do công của Bruma. Ảnh: Internet.
Cristiano Ronaldo lập lại trật tự bằng một pha bắt volley đẳng cấp. Ảnh: Internet.
Tuy ngôi sao người Bồ Đào Nha chơi có phần không xuất sắc nhưng anh đã có những tình huống tỏa sáng đúng lúc. Ảnh: Internet.
Bàn thắng của Lucas Vazquez vào cuối trận chỉ mang ý nghĩa khẳng định chiến thắng cho đội chủ sân Bernabeu. Ảnh: Internet.
Với chiến thắng này đoàn quân của HLV Rafael Benitez tạm thời lên ngôi đầu La Liga nhưng đá nhiều hơn Atletico Madrid một trận và Barcelona hai trận. Ảnh: Internet.
Q.Quân | 00:29 31/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục