Hồng Duy có thể là cái tên tiếp theo đi Nhật

10:42 Thứ bảy 31/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngoài Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh, tuyển trạch viên của các đội bóng Nhật Bản cũng rất quan tâm đến nhiều cầu thủ khác của Hoàng Anh Gia Lai, nhất là Nguyễn Phong Hồng Duy.

Hồng Duy là nhân tố quan trọng có đóng góp lớn giúp U21 HAGL vô địch Giải U21 Quốc tế 2014 tại Cần Thơ. HLV Guillaume Graechen từng khẳng định: “Trong chuyến tập huấn hàng năm của Arsenal dành cho các cầu thủ trẻ, Công Phượng, Tuấn Anh và Hồng Duy sẽ là đại diện của học viện HAGL Arsenal JMG.”

Hồng Duy có thể nối bước Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật. Ảnh: Internet.

Nhưng tại V-League 2015, Hồng Duy liên tục dính chấn thương và không thể ra sân thường xuyên. Anh chỉ đá 10/26 trận cho HAGL, kế hoạch đi tập huấn tại Arsenal cũng bị huỷ bỏ trong sự tiếc nuối của Hồng Duy và gia đình. Tuy không được thi đấu nhiều nhưng“Gareth Bale Việt Nam” vẫn lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên đến từ Nhật Bản.

Tiếc là Hồng Duy không kịp hồi phục chấn thương. Dẫu vậy, tiền vệ người Bình Phước vẫn còn nhiều cơ hội thể hiện mình và cánh cửa sang Nhật như Tuấn Anh, Công Phượng vẫn chưa khép lại. Được biết, Hồng Duy sẽ tái xuất cùng U21 HAGL tại Giải U21 Quốc tế 2015 diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh cuối tháng 11. Đấy là cơ hội để anh ghi điểm với các tuyển trạch viên và tiến gần hơn đến giấc mơ “xuất ngoại”.

Phan Hiệp | 10:20 31/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục