Hơn hẳn Mourinho, Solskjaer đã vực dậy một "quái thú tốc độ" Man Utd

16:57 Thứ ba 23/03/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt hiện đang có phong độ rất tốt tại Nhà hát của những giấc mơ.

Sau rất nhiều những khó khăn và hoài nghi, Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer cũng đã và đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Hàng loạt kết quả tích cực ở mùa giải 2020/21, đồng thời là màn trình diễn và sự tự tin của những ngôi sao mà chiến lược gia người Na Uy sở hữu trong đội hình.

Tiếp quản Quỷ đỏ thành Manchester thay cho Jose Mourinho là nhiệm vụ không hề dễ dàng, đặc biệt khi áp lực thành công ở Old Trafford cũng là rất lớn. Bên cạnh đó, bản thân Solskjaer cũng không phải là nhà cầm quân có nhiều kinh nghiệm, hoài nghi là lẽ đương nhiên.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh giúp Man Utd ngày càng thăng hoa trên bước đường phục hưng, một trong những điều thành công nhất của Solsa chính là vực dậy một "quái thú tốc độ" mang tên Luke Shaw. Shaw mùa này thi đấu rất hay và đóng góp tích cực vào lối chơi chung của toàn đội với sự tự tin, tinh thần chiến đấu quả cảm.

Luke Shaw exclusive interview: On England recall and why Ole Gunnar Solskjaer is different to Jose Mourinho - Bóng Đá

Luke Shaw đang trở lại với phong độ đỉnh cao.

Phát biểu về điều Solskjaer đã làm để giúp Luke Shaw lấy lại phong độ, hậu vệ cánh trái của Man Utd cho biết.

"Tôi không muốn trở thành một đứa trẻ bởi ở một câu lạc bộ lớn như Manchester United, bạn luôn phải chịu áp lực và đứng dưới ánh đèn sân khấu. Điều đó giúp bạn mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần."

"Thời điểm trước (dưới thời Mourinho) tôi đã đánh mất niềm tin của mình. Tôi nghĩ đó là điều đã thay đổi với Ole. Ole đã dẫn dắt tôi đúng cách và tôi đã lấy lại được sự tự tin. Tôi đang tận hưởng rất nhiều thứ vào lúc này."

Solskjaer phát biểu về Pogba:

 
Minh Trí | 15:59 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục