Hơn 1 thập kỷ, chỉ mình Ronaldo là được như Fellaini

10:12 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnCách mà ghi bàn Marouane Fellaini ghi bàn vào đêm qua cũng là điều mà các CĐV Manchester United chưa từng chứng kiến trong hơn 1 thập kỷ qua.

Trong lượt trận vòng bảng thứ 5 Champions League diễn ra vào đêm qua, Man Utd đã có được 3 điểm đúng như sự kỳ vọng của nhiều người. Tuy nhiên cách mà Quỷ Đỏ có được điều này có lẽ không phải là kịch bản mà ai cũng đóng được.

Hơn 1 thập kỷ, chỉ mình Ronaldo là được như Fellaini - Bóng Đá

  Fellaini khiến NHM Quỷ đỏ vỡ òa với bàn thắng phút bù giờ. 

Chỉ phải tiếp đội bóng chiếu dưới Young Boys trên sân nhà, những Man Utd đã thi đấu cực kỳ chật vật phải nhờ đến bàn thắng ở phút 90+1 của Marouane Fellaini thì mới có được chiến thắng để làm quà cho các CĐV.

Có một điều khá thú vị ở đây, vì từ tháng 11/2007 cho đến nay, đêm qua mới chỉ là lần đầu tiên Man Utd mới lại có được một bàn thắng quyết định được ghi vào phút bù giờ. Người gần nhất làm được điều này cho Man Utd đó là Ronaldo, cầu thủ hiện đang chơi cho Juventus.

Khá trùng hợp là hiện Ronaldo và Juventus cũng đang nằm cùng bảng đấu với Man Utd ở Champions League mùa này. Thậm chí đội bóng Italia còng đang dẫn đầu bảng với 12 điểm sau 5 vòng, hơn Man Utd 2 điểm.

Video tài năng của Marouane Fellaini

Kỳ Anh | 09:25 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục