Hôm nay, Barcelona chờ tin phẫu thuật của Rafinha

16:10 Thứ ba 22/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Rafinha Alcantara đang được phẫu thuật chữa trị chấn thương nghiêm trọng gặp phải trong trận gặp Roma tại vòng bảng Champions League.

Barcelona đang hồi hộp chờ tin Rafinha trên bàn mổ. Ảnh: internet

Giữa tuần trước, Rafinha vừa vào sân từ ghế dự bị thay cho Ivan Rakitic đã bị Nainggolan bên phía Roma xoạc bóng sau ác ý. Tiền vệ 22 tuổi người Brazil đổ gục trong đau đớn và được thay ra bởi Mascherano.

Trở về Barcelona, cầu thủ này được bộ phận y tế sân Nou Camp kiểm tra và phát hiện chấn thương rách dây chằng chéo trước cực kì nghiêm trọng, nguy cơ cao sẽ phải nghỉ hết mùa giải 2015/16. Sau vài ngày thực hiện các bước chuẩn bị, Rafinha sẽ lên bàn mổ trong ngày thứ Ba hôm nay (22/9) giờ địa phương.

Hai bác sĩ chuyên khoa hàng đầu là Ramon Cugat và Ricard Pruna sẽ trực tiếp cầm dao thực hiện ca phẫu thuật phục hồi ACL cho Rafinha. Thông tin về kết quả chữa trị cùng với thời gian bình phục (được xác định cụ thể hơn) sẽ được phía Barcelona thông báo vào buổi tối cùng ngày.

Được biết, nếu chữa trị thành công và rút ngắn thời gian hồi phục thì cũng rất khó để Rafinha trở lại sớm trước thời điểm tháng 1/2016. Do đó, Barcelona vẫn đang chạy đua để có thể đăng kí tân binh Arda Turan vào vị trí khuyết mà người em nhà Alcantara để lại.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục